kinikilig

21:59

yikeeeeeeee!!! kinikilig ako sa mga love story sa t.v. bwahahaha!! commercial pa lng ng sassy girl eh kinikilig nko sa pgtatampuhan nila Chun Hyang at Marvin. eeeeeeeeeeeeeeeeee.... *kilig* tpos sa Sugo naman, ngkita na ulit si Isabel at Miguel. hahaha.. pro nbbwisit ako sa Darna knna.. ang tanga-tanga talaga ni Darna. bakit naman nila pinayagan na maging tanga ang character na si Darna?? susme naman, pupulutin lang ang puting bato eh ngkamali pa, samantalang pwede naman tadyakan nya si Valentina at kunin ang parehong bato. letche! tpos naisip ko, si Narda ay walang hygene. baket? eh pano ba nmn, kng san san na nahuhulog ang puting bato eh isinusubo nya pa din.. kadiri db? yuckers.. kidding aside, ang ganda ni Angel Locsin. pro need nya ma-lose ang bilbils nya noh. teh outfit ateh! tpos c Katrina pinag black Darna nila. naku! kadiri di fats. sana pinatanggal muna nila un bago nila pinag Darna ang ateh. shucks. sa mundo nmn ng Encantadia, pumayag na si Alena na patahikin ang kanyang anak na si Kalil na parang nasisiraan na ng bait. in fairness, isinakripisyo niya ang kawalan ng anak pra sa buhay ng kaaway nyang kapatid na si Diana, este, Danaya. Coming soon eh mapupunta si Anthony sa mundo ng Encantadia. Avisala Anthony. xempre panibagong love story between Lira and Anthony noh.. edi kilig na naman. eniwey... wala lng.. so ngayon, inaantay ko na lang ang Sassy Girl. at habang inaantay ko eh ggawin ko ulit yng plano kong layout pra sa tabulas ko.

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images